Chào VNC, bên mình đang sử dụng tổng đài của panasonic 824 máy hiện tại sử dụng là 308, dạo này máy lẻ của tổng đài bên mình đang có một lỗi như sau: Khi khách hàng gọi đến số máy lẻ để gặp nhân viên lễ tân-cskh thì khi nhân viên nhấc máy thì lập tức mất tín hiệu luôn và phải gọi đến lần sau thì mới nghe được, với lỗi này mình không biết là do đâu. Vậy rất mong VNC giúp mình trả lời câu hỏi này để mình có thể khắc phục được tình trạng này, tôi xin trân thành cảm ơn.
Hà Trung Sơn
Chào bạn! Mình xin đính chính bạn lại một chút thông tin, tổng đài điện thoại panasonic có các loại như KX-TES 824, KX-TEB 308… và các điện thoại như KX-T7730, KX-TS500, KX-TS880…
Máy lẻ mất tín hiệu do những nguyên nhân sau:
- Do đường dây bị đứt.
- Do đầu bấm RJ11 ở 2 đầu: điện thoại và jack cắm line.
- Do điện thoại bị hỏng
- Theo chúng tôi phần lớn đây là hiện tượng hồi chuông của tổng đài bạn ạ, Bạn xem cách khắc phục lỗi hồi chuông tại links
http://vnctel.com.vn/hoi-dap/loi-hoi-chuong-o-tong-dai-panasonic-kx-tes824.html
Bạn có thể kiểm tra lần lượt từ những gợi ý trên! Theo trường hợp bạn mô tả mình nghĩ đầu RJ11 tại điện thoại đang bị lỏng có thể do gãy cần giữ hoặc đầu hạt sử dụng lâu ngày bị rỉ nên tín hiệu truyền bị ảnh hưởng, để sử dụng ổn định bạn nên bấm lại đầu hạt thoại.
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến website công ty!
VNCTEL
Nếu bạn chưa thỏa mãn với thông tin tìm kiếm xin vui lòng để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!