VNCQMS - VNC QMS SOFT
  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Hotline: Văn phòng tại TP Hà Nội: Kinh doanh 024 36417448 - 0966 999 399. Hỗ trợ kỹ thuật 0968 130 000 - Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh: Kinh doanh 0844 28 8282. Kỹ thuật 0968130000 - telvnc@gmail.com
  • Hệ thống xếp hàng tự động, đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng, báo gọi y tá
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-SOFT
      • MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số, cấp phát số thứ tự tại quầy
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
    • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu
    • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Danh sách khách hàng, thư viện video
    • Cho thuê hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
  • Hệ thống biểu quyết điện tử - Hệ thống xin được phát biểu - VNCSOFT VOTING
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài siemens
      • Tổng đài siemens hipath 1120
      • Tổng đài siemens hipath 1150
      • Tổng đài siemens hipath 1190
      • Tổng đài siemens hipath 3550
      • Tổng đài siemens hipath 3750
      • Tổng đài siemens hipath 3800
      • Tổng đài siemens hipath 4000
      • Khung tổng đài siemens
      • Card Siemens hipath 1120
      • Card Siemens hipath 1150/1190
      • Card Siemens hipath 3300/3500
      • Card Siemens Hipath 3550
      • Card siemens hipath 3750
      • Card Siemens Hipath 3800
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP grandstream
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
      • Tổng đài IP Zycoo CooVox
      • Tổng đài điện thoại IP Asterisk
      • Card sử dụng cho tổng đài VoIP
        • Voip gateway grandstream
        • Voip gateway CooVox
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
      • Tổng đài không dây Siemens
    • Tổng đài điện thoại Callcenter
      • Tổng đài Callcenter Siemens
      • Tổng đài Callcenter Panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
      • Điện thoại siemens
        • Điện thoại chuẩn SIP Siemens
        • Điện thoại kéo dài Siemens
        • Điện thoại để bàn siemens
      • Điện thoại công nghiệp
      • Điện thoại cho khách sạn
      • Điện thoại để bàn IP
        • Điện thoại IP Grandstream
        • Điện thoại IP Panasonic
    • Thiết bị gắn Sim Di Động
      • Thiết bị gắn Sim Analog
      • Thiết bị gắn Sim Voip
  • Thiết bị hội nghị, truyền hình
    • Thiết bị âm thanh
      • Âm thanh công cộng
        • Âm thanh công cộng BOSCH
        • Âm thanh công cộng TOA
      • Âm thanh địa chỉ kỹ thuật số
      • Âm thanh địa chỉ
      • Loa truyền âm thanh
        • Loa còi
        • Vari‑directional Array
      • Phụ kiện âm thanh
    • Điện thoại hội nghị
      • Điện thoại hội nghị Panasonic
      • Điện thoại hội nghị Polycom
      • Điện thoại hội nghị Meeteasy
    • Hội nghị truyền hình
      • Hội nghị truyền hình Polycom
      • Hội nghị truyền hình Panasonic
  • Máy văn phòng
    • Thiết bị mạng
      • Thiết bị mạng có dây
      • Thiết bị mạng không dây
    • Thiết bị trả lời tự động
      • Hộp thư thoại evm
      • Hộp thư thoại dsg
    • Thiết bị ghi âm điện thoại
      • Thiết bị ghi âm Tansonic
      • Thiết bị ghi âm Zibosoft
    • Tai nghe điện thoại viên
      • Tai nghe điện thoại viên Freemate
      • Tai nghe điện thoại viên PLANTRONIC
      • Tai nghe điện thoại viên Logitech
      • Tai nghe điện thoại KONTACT
      • Phụ kiện tai nghe
    • Máy fax Panasonic
      • Máy fax Panasonic giấy nhiệt
      • Máy Fax Panasonic giấy thường
      • Máy fax Panasonic in laser
      • Máy laser Panasonic đa chức năng
      • Mực in, phụ kiện Panasonic
  • Dịch vụ của VNCTEL
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Siemens
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì mạng máy tính
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
        • Lắp đặt tổng đài Siemens
      • Lắp đặt camera giám sát
      • Lắp đặt thiết bị văn phòng
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
      • Cho thuê tổng đài Siemens
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
      • Sửa chữa tổng đài Siemens
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Siemens
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Danh sách khách hàng
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Kon Tum - Hai năm nhìn lại
Danh mục tin tức
Tin tức công nghệ Giải pháp hệ thống Tin tức công ty Khách hàng Chính sách chung
Hỏi đáp sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

Tong dài 824 bị lôi. Gọi ra duoc binh thuong. Ben ngoại gọi vào van nghe lời chào nhung may con không đổ chuông

Chào Anh/Chị, bên mình đang dùng tổng đài điện thoại panasonic ,bên mình có gọi nội bộ vẫn bình thường, nhưng khi gọi ra ngoài thì tín hiệu kém lúc được lúc không gọi được

Mình đang dùng tổng đài TDA100, mình muốn cài đặt nếu 1 số nội bộ gọi không nhấc máy thì tự động chuyển cuộc gọi ra 1 số di động có được không bạn nhỉ

Xin hỏi: sao tổng đài KX-NS300 lúc hiện số gọi đến lúc lại không? đã thử trực tiếp line vào thì vẫn hiện số bình thường ạ, mong giải đáp

tôi không thể gán số gọi nhanh trên máy KX-DT333

Mình muốn hỏi cách điều chỉnh âm lượng của chuông điện thoại Panasonic KX-DT333

cho tôi hỏi thêm muốn mở cho số máy nhánh gọi di va động liên tỉnh thì quy trình làm như thế nào ? COS 1;2;3;4;5;6;7 tương ứng với chức năng gì ?

công ty mình sử dụng tổng đài TDA 100, khi flash cuộc gọi tới 1 số nội bộ thì máy bên ngoài chỉ nghe nhạc chờ, 2 máy nội bộ thì nói được với nhau

Cho mình hỏi mình có mua điện thpaij bàn về nha lắp đạt xong nhuqng điện thoại hk nỗi số hay sáng ở màng hình là do đường dây mạng hay sau ak

Xin chào, tôi đang dùng tổng đài NS300, dải số sử dụng từ 10-88, tôi có thể mở rộng dải số lên 9x được không, và làm cách nào, tôi thêm dải 9X hay chuyển từ 1X sang 1XX đều không được. Xin cảm ơn.

Em muốn hỏi về cách chuyển cuộc gọi ở tổng đài TES824 ạ.

Nếu e muốn kiểm tra nhật ký gọi đi trên máy fax KX-FT983 thì phải làm như thế nào ạ

Khi tôi gọi đến một thuê bao, họ yêu cầu tôi bấm phím 1 để nghe tiếng việt và các dịch vụ hỗ trợ khác. nhưng khi tôi bấm theo thì họ không nói gì và vẫn ngắt máy. Là sao ạ ?

Công ty mình đang dùng 1 số điện thoại và có chia 4 số điện thoại nội bộ

tôi đang có khách hàng cần báo giá KX-TDE200

Mình đang sử dụng tổng đài kx-tda600, giờ mình đã khai báo bấm trung kế là số 9 nhưng nếu trung kế bị đứt thì không lấy đc trung kế 2 vậy xin chỉ cách khai báo làm sao có thể bấm trực tiếp trung kế 1, 2 hoặc 3

Xin phép cho mình hỏi? Hiện tại CQ mình đang dùng KX-Tes824 và có lấp thêm card KX-Tes82491

cho em hỏi bên em có dự án mà chủ đầu tư yêu cầu phải có 1 line E1 và 5 line thoại, chủ đầu tư thì yêu cầu thiết kế hệ thống điện thoại ip

Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Nên có để nhận thông báo.

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Kon Tum - Hai năm nhìn lại

16/03/2022 15:40 | VNCQMS - VNC QMS SOFT

Sau 2 năm chính thức đưa vào hoạt động, Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh đã khẳng định đây bước đột phá của tỉnh trong cải cách thủ tục hành chính, tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức và cá nhân trong giải quyết thủ tục hành chính góp phần nâng Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan nhà nước (SIPA) trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2019 lên 18 bậc và xếp thứ 17/63 tỉnh, thành phố.

Thực hiện Chỉ thị số 20-CT/Tu ngày 09 tháng 01 năm 2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về triển khai thực hiện các lĩnh vực đột phá trong năm 2019, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh đã ra đời và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 18 tháng 7 năm 2020. Qua hơn một năm đi vào hoạt động, tuy vẫn còn những khó khăn vướng mắc ban đầu nhưng Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh đã khẳng định được vị trí, vai trò của mình là điểm sáng trong hoạt động cải cách thủ tục hành chính của tỉnh Kon Tum, qua đó góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chỉ số hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước cấp tỉnh.

Nếu như trước đây, muốn giải quyết thủ tục hành chính, nhất là các thủ tục hành chính liên thông người dân, doanh nghiệp phải đến nhiều nơi để giải quyết mất nhiều thời gian, công sức thì hiện nay người dân, doanh nghiệp chỉ cần đến Trung tâm Phục vụ hành chính công là có thể làm tất cả các thủ tục hành chính cấp tỉnh. Cũng từ khi Trung tâm đi vào hoạt động việc giải quyết các thủ tục hành chính cấp tỉnh đảm bảo tính chuyên nghiệp hơn; tất cả các thủ tục hành chính; các quy trình, các bước; thời gian giải quyết; phí, lệ phí đều được công khai, minh bạch để người dân, doanh nghiệp được biết chính vì vậy tạo nên sự công bằng trong giải quyết thủ tục hành chính.

Với chức năng, nhiệm vụ được giao Trung tâm luôn luôn theo dõi sát việc giải quyết thủ tục hành chính, công khai số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận các phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp 24/24 về thủ tục hành chính, từ đó để kịp thời đôn đốc, nhắc nhở các cơ quan hữu quan trong việc giải quyết thủ tục hành chính đảm bảo các thủ tục hành chính được giải quyết đúng và trước thời hạn; chấm dứt tình trạng hạch sách, nhũng nhiễu, gây khó khăn, phiền hà đối với người dân, doanh nghiệp từ đó góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, nhất là vấn đề thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh. Tính đến ngày 18 tháng 7 năm 2020, Trung tâm đã tiếp nhận gần 39.000 hồ sơ thủ tục hành chính, trong đó số hồ sơ giải quyết sớm trước thời hạn hơn 28.000 đạt tỷ lệ 73 %; số hồ sơ quá hạn 500 (tỷ lệ 2%).

Image Alt

 

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Kon Tum

Bên cạnh công tác theo dõi, đôn đốc việc giải quyết thủ tục hành chính, với chức năng, nhiệm vụ được giao, trong một năm qua, Trung tâm đã tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh và Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ đạo, đồng thời phối hợp với các sở, ban ngành trưng tập cán bộ, công chức, viên chức làm nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính của các sở, ngành tiến hành tổng rà soát, chuẩn hóa bộ thủ tục hành chính tỉnh Kon Tum nhằm hệ thống hóa và đảm bảo loại bỏ các thủ tục hành chính đã được thay thế bãi bỏ…Trên cơ sở rà soát đã tham mưu Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành 66 Quyết định công bố danh mục thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh với 2.004 thủ tục (1.606 TTHC cấp tỉnh, 280 TTHC cấp huyện và 118 TTHC cấp xã); ban hành 26 quyết định phê duyệt danh mục thực hiện tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp huyện, cấp xã; 16 quyết định phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã. Qua hoạt động rà soát, một số TTHC thuộc lĩnh vực đầu tư, đăng ký kinh doanh, xây dựng, đất đai đã được rút ngắn thời hạn giải quyết; các cơ quan, địa phương đã chủ động triển khai các biện pháp nhằm đơn giản hóa việc thực hiện, cắt giảm từ 40% đến 70% thời gian giải quyết một số thủ tục hành chính so với quy định.

Tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt Đề án tổ chức, tổ chức lại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp huyện, cấp xã; đồng thời hướng dẫn Ủy ban nhân dân cấp huyện, cấp xã triển khai thực hiện. Tính đến nay, 10/10 huyện, thành phố, 102/102 xã phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh đã hoàn thành việc tổ chức lại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả, trong đó có 03 đơn vị cấp huyện (Ngọc Hồi, Đăk Glei, thành phố Kon Tum) đã chính thức đi vào hoạt động. Hầu hết Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp huyện đều được đầu tư đồng bộ, hiện đại; các đơn vị cấp xã đang trong quá trình đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị để thực hiện nhiệm vụ. Việc tổ chức, tổ chức lại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp huyện, cấp xã sẽ giúp cho công tác giải quyết thủ tục hành chính được công khai, minh bạch và được theo dõi, kiểm tra, giám sát chặt chẽ hơn.

Từ tháng 10/2019, theo chủ trương của Ủy ban nhân dân tỉnh, Cổng Dịch vụ công được bàn giao cho Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh quản lý. Sau khi được tiếp nhận, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh đã phối hợp với Viễn thông Kon Tum và các sở, ban, ngành rà soát, triển khai tích hợp 454 dịch vụ công mức độ 3, 4 lên Cổng Dịch vụ công của tỉnh vượt chỉ tiêu theo Nghị quyết của Chính phủ. Đồng thời, tỉnh đã hoàn thành việc tích hợp thanh toán trực tuyến trên nền tảng thanh toán Cổng Dịch vụ công quốc gia.

Với những kết quả đạt được đã nâng Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan nhà nước (SIPA) trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2019 lên 18 bậc và xếp thứ 17/63 tỉnh, thành phố.

So với thời gian đầu mới đi vào hoạt động, hiện nay Trung tâm đã đi vào ổn định và chuyên nghiệp hơn; tổ chức, bộ máy được củng cố một bước, nhân sự chuyên trách của Trung tâm được tăng cường (trong tháng 6 vừa qua, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã bổ nhiệm Giám đốc, Phó giám đốc Trung tâm; bổ sung thêm 02 công chức, viên chức) giúp cho Trung tâm thực hiện tốt hơn chức năng, nhiệm vụ được giao.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho công dân và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Kon Tum, cuối năm 2019 Trung tâm đã tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ đạo Sở Tài nguyên và Môi trường tiến hành các thủ tục đăng ký con dấu thứ hai của Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai thành phố Kon Tum; đồng thời cử 01 lãnh đạo Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai đến thực hiện nhiệm vụ tại Trung tâm để thực hiện giải quyết thủ tục hành chính theo phương thức 04 tại chỗ đối với lĩnh vực Giao dịch đảm bảo. Hiện tại việc giải quyết các thủ tục thuộc lĩnh vực Giao dịch đảm bảo đã được cắt giảm hơn 70% thời gian (theo quy định là 8 tiếng nay giảm xuống còn không quá 2 tiếng).

Trung tâm đã tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin để phục vụ tổ chức, công dân, cụ thể: phối hợp với Viễn thông Kon Tum tiếp tục nâng cấp, hoàn thiện Hệ thống thông tin một cửa điện tử đảm bảo đúng yêu cầu về tính năng, tiêu chuẩn kỹ thuật theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông; đã tham mưu cho Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh ký kết hợp tác với Zalo Việt Nam để triển khai tích hợp các ứng dụng Zalo trên Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử và Cổng thông tin điện tử tỉnh Kon Tum. Hiện nay người dân, doanh nghiệp chỉ cần quét mã QR là có thể biết được thông tin về tiến độ giải quyết hồ sơ; khi hồ sơ được giải quyết sớm trước hạn hoặc quá hạn hay cần bổ sung thành phần hồ sơ sẽ được thông báo qua tin nhắn ZMS của ứng dụng Zalo...

Bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn một số khó khăn đó là:

Thứ nhất, vẫn còn có lãnh đạo, công chức, viên chức tại một số cơ quan, đơn vị, địa phương nhận thức chưa đầy đủ về nội dung, ý nghĩa của công tác cải cách thủ tục hành chính do vậy dẫn đến việc chưa quan tâm, đầu tư cho công tác cải cách thủ tục hành chính;

Thứ hai, về đội ngũ cán bộ đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh hiện nay hầu hết chưa được qua đào tạo, tập huấn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính chính vì vậy khi tham mưu cho lãnh đạo triển khai thực hiện còn nhiều hạn chế; nhiều nội dung còn chậm và chất lượng chưa đảm bảo

Thứ ba, hiện nay, chủ trương của Chính phủ đang đẩy mạnh thực hiện TTHC thông qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4, tuy nhiên qua thực tiễn thực hiện, cho thấy, kết quả giải quyết dịch vụ công mức độ 3, 4 vẫn đang còn thấp, thậm chí có lĩnh vực không phát sinh hồ sơ. Nguyên nhân của vấn đề này là người dân chưa có thói quen sử dụng dịch vụ công trực tuyến mà chỉ muốn đến trực tiếp Bộ phận Một cửa để giải quyết TTHC, bên cạnh đó điều kiện cơ sở vật chất phục vụ cho việc nộp hồ sơ trực tuyến đang còn hạn chế, nhất là ở những địa bàn vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa do điều kiện kinh tế khó khăn nên không có máy vi tính kết nối internet, máy scan…dẫn đến nếu có nhu cầu thì cũng không thực hiện được.

Để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của tổ chức, cá nhân thời gian tới, Trung tâm sẽ thực hiện tốt các giải pháp đó là (1) cần tiếp tục tham mưu cho Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ đạo quyết liệt hơn nữa công tác cải cách thủ tục hành chính tại các cơ quan, đơn vị và địa phương; nâng cao nhận thức về nội dung, mục đích, ý nghĩa của công tác cải cách thủ tục hành chính đối với cán bộ, công chức, viên chức, nhất là cán bộ lãnh đạo các đơn vị, địa phương; (2) phối hợp với các cấp, các ngành, các địa phương để tập trung tuyên truyền rộng rãi về lợi ích của việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến trong giải quyết thủ tục hành chính; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết thủ tục hành chính nhằm tiết kiệm thời gian, công sức cho người dân, doanh nghiệp; (3) Tăng cường công tác đào tạo, bồi dưỡng về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính; kỹ năng công nghệ thông tin cho đội ngũ cán bộ, công chức làm nhiệm vụ đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính tại các sở ban ngành; địa phương để làm tốt công tác tham mưu về cải cách thủ tục hành chính; (4) Theo dõi sát việc giải quyết thủ tục hành chính tại các cơ quan, địa phương để đôn đốc, nhắc nhở đồng thời xử lý hoặc đề xuất cơ quan hữu quan xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân gây khó khăn, cản trở việc giải quyết thủ tục hành chính của người dân, doanh nghiệp.

Với sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Ủy ban nhân dân tỉnh, sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh, hy vọng trong thời gian tới Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những hạn chế để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào công tác cải cách hành chính của tỉnh nói chung và công tác cải cách thủ tục hành chính nói riêng – phục vụ tốt nhất cho người dân, doanh nghiệp, đáp ứng sự kỳ vọng của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh và các cấp các ngành trên địa bàn tỉnh./.  

                                                                                                          VĂN MINH

P/S Công ty TNHH VNC hân hạnh là nhà thầu cung cấp, lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động, đánh giá mức độ hài lòng, Kiosk tra cứu thông tin tại Trung Tâm Phục Vụ Hành Chính Công Tỉnh KON TUM

Hỏi đáp/bình luận


Hoặc đăng nhập qua

Bài viết khác

VNCQMS hoàn thiện sản xuất hệ thống xếp hàng cho Vietinbank Tiên Sơn - PGD Yên Phong Bắc Ninh

VNCQMS hoàn thiện sản xuất hệ thống xếp hàng cho Vietinbank Tiên Sơn - PGD Nam Tiên Sơn Bắc Ninh

VNC Hoàn thiện sản xuất máy in số thứ tự cho BV Chỉnh Hình & Phục Hồi Chức Năng Cần Thơ

VNC QMS hoàn thiện Máy in số thứ tự để bàn ký hiệu VNC PR1 cho TTYT Huyện Gò Quao - Kiên Giang

VNC QMS Sản xuất, cung cấp máy in số thứ tự VNCPR1 cho PHÒNG XÉT NGHIỆM 98 - TP. NAM ĐỊNH

VNC QMS SOFT NGÀY 20/11/2019 HOÀN THIỆN SẢN XUẤT, LẮP ĐẶT HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG TẠI BV HƯNG THỊNH - LÀO CAI

VNC QMS SOFT NGÀY 20/09/2019 HOÀN THIỆN SẢN XUẤT, CUNG CẤP LẮP ĐẶT HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG TẠI TTYT HUYỆN PHÙ YÊN - SƠN LA

Hoàn thiện Kiosk tra cứu thông tin tại bộ phận một cửa UBND Huyện Hải Hậu - Nam Định

VNC QMS hoàn thiện sản xuất hệ thống xếp hàng tự động cho TTYT Huyện KRON NÔ - DAK NÔNG

VNC QMS Hoàn thiên hệ thống xếp hàng tự động cho Phòng Một Cửa - Bộ Công Thương

Xem thêm

Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNCQMS - VNC QMS SOFT

Văn phòng tại Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 326, Tòa nhà VP3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

HOTLINE: 

Kinh doanh: 0966 99 9399

Kỹ thuật: 0968 13 0000

Email: + hệ thống tổng đài điện thoại: telvnc@gmail.com

            + hệ thống xếp hàng tự động: vncqms@gmail.com

Văn Phòng tại Bình Định

Số 33 đường Nguyễn Văn Hiển, Phường Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn, Tình Bình Định, Việt Nam

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 34/7 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE: 

Kinh doanh: 0844 28 8282

Kỹ thuật: 0968130000

Email: + hệ thống tổng đài điện thoại: telvnc@gmail.com

            + hệ thống xếp hàng tự động: vncqms@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin, Máy in số thứ tự

© VNCQMS - VNC QMS SOFT 2023. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên