Câu hỏi thường gặp
Tong dài 824 bị lôi. Gọi ra duoc binh thuong. Ben ngoại gọi vào van nghe lời chào nhung may con không đổ chuông
Chào Anh/Chị, bên mình đang dùng tổng đài điện thoại panasonic ,bên mình có gọi nội bộ vẫn bình thường, nhưng khi gọi ra ngoài thì tín hiệu kém lúc được lúc không gọi được
Mình đang dùng tổng đài TDA100, mình muốn cài đặt nếu 1 số nội bộ gọi không nhấc máy thì tự động chuyển cuộc gọi ra 1 số di động có được không bạn nhỉ
Xin hỏi: sao tổng đài KX-NS300 lúc hiện số gọi đến lúc lại không? đã thử trực tiếp line vào thì vẫn hiện số bình thường ạ, mong giải đáp
tôi không thể gán số gọi nhanh trên máy KX-DT333
Mình muốn hỏi cách điều chỉnh âm lượng của chuông điện thoại Panasonic KX-DT333
cho tôi hỏi thêm muốn mở cho số máy nhánh gọi di va động liên tỉnh thì quy trình làm như thế nào ? COS 1;2;3;4;5;6;7 tương ứng với chức năng gì ?
công ty mình sử dụng tổng đài TDA 100, khi flash cuộc gọi tới 1 số nội bộ thì máy bên ngoài chỉ nghe nhạc chờ, 2 máy nội bộ thì nói được với nhau
Cho mình hỏi mình có mua điện thpaij bàn về nha lắp đạt xong nhuqng điện thoại hk nỗi số hay sáng ở màng hình là do đường dây mạng hay sau ak
Xin chào, tôi đang dùng tổng đài NS300, dải số sử dụng từ 10-88, tôi có thể mở rộng dải số lên 9x được không, và làm cách nào, tôi thêm dải 9X hay chuyển từ 1X sang 1XX đều không được. Xin cảm ơn.
Em muốn hỏi về cách chuyển cuộc gọi ở tổng đài TES824 ạ.
Nếu e muốn kiểm tra nhật ký gọi đi trên máy fax KX-FT983 thì phải làm như thế nào ạ
Khi tôi gọi đến một thuê bao, họ yêu cầu tôi bấm phím 1 để nghe tiếng việt và các dịch vụ hỗ trợ khác. nhưng khi tôi bấm theo thì họ không nói gì và vẫn ngắt máy. Là sao ạ ?
Công ty mình đang dùng 1 số điện thoại và có chia 4 số điện thoại nội bộ
tôi đang có khách hàng cần báo giá KX-TDE200
Mình đang sử dụng tổng đài kx-tda600, giờ mình đã khai báo bấm trung kế là số 9 nhưng nếu trung kế bị đứt thì không lấy đc trung kế 2 vậy xin chỉ cách khai báo làm sao có thể bấm trực tiếp trung kế 1, 2 hoặc 3
Xin phép cho mình hỏi? Hiện tại CQ mình đang dùng KX-Tes824 và có lấp thêm card KX-Tes82491
cho em hỏi bên em có dự án mà chủ đầu tư yêu cầu phải có 1 line E1 và 5 line thoại, chủ đầu tư thì yêu cầu thiết kế hệ thống điện thoại ip
Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!
Gửi câu hỏi
Giải pháp đàm thoại VoIP đa chi nhánh của Siemens
Ngày nay, các đường truyền Internet với tốc độ cao và giá thành ngày càng giảm đã mang lại nhiều ứng dụng và dịch vụ vốn ...
Giải pháp tổng đài VoIP mã nguồn mở Asterisk
Trong xu thế hội nhập và phát triển, tổng đài mã nguồn mở ngày càng được tối ưu hóa và đa dạng với nhiều tiện ích ...
Giải pháp Siemens Openscape Contact Center (Phần 1)
1.1 Mô tả chung Các khảo sát gần đây cho thấy việc gặp khó khăn hoặc không thể liên hệ được đúng người, đúng ...
Giải pháp Siemens Openscape Contact Center (Phần 2)
1.2 Cung cấp các dịch vụ Inbound/Outbound, thoại, SMS, email, Web, IM, Fax/Letter 1.2.1.1 Dịch vụ gọi ra và gọi lại ...
Đánh giá sơ bộ giao diện dành cho người dùng của VNPT Smart Box
Biến TV thường thành Super Smart TV chỉ với một chiếc Android box nhỏ gọn đang trở thành xu hướng "hot" tại Việt Nam.
Giải pháp sử dụng để nâng cấp từ hệ thống tổng đài Analog sang tổng đài VoIP mà không phải thay đổi thiết bị, hạ tầng viễn thông đã có sẵn (IP-PBX)
Xu hướng tất yếu của việc sử dụng một tổng đài IP PBX trong doanh nghiệp ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết. Những ...
Giải pháp mạng riêng ảo (VPN - Virtual Private Network)
“Virtual Private Network” - mạng riêng ảo. Các mạng riêng ảo sẽ được thiết lập giữa các đầu cuối thông qua mạng Internet ...
Giải pháp điện thoại trên nền IP (VoIP-Voice over IP)
Draytek đã tích hợp tính năng VoIP cho hầu hết các dòng router “họ” Vigor, từ dòng cơ bản 01 port analog telephone, xDSL IAD ...
VNCTEL giới thiệu Video hướng dẫn chi tiết cách đấu cáp nhiều đôi cho hộp cáp tổng
VNCTEL giới thiệu Video hướng dẫn chi tiết cách đấu cáp nhiều đôi cho hộp cáp tổng!
VIDEO hướng dẫn cài đặt phát lời chào tự động ở chế độ các máy trong nhóm đều bận (UCD)
Video hướng dẫn cài đặt phát lời chào tự động ở chế độ các máy trong nhóm đều bận (UCD) trong tổng đài Panasonic KX-TES824
Phần mềm trợ giúp điện thoại CA (Communication Assistant)
1. Mô tả Mỗi một nhân viên chăm sóc khách hàng ngoài chiếc điện thoại còn có thêm một phần mềm trợ giúp được cài trên ...
Giải pháp phá sóng
Phá sóng trong các hộ gia đình: Bạn không muốn con cái trong khi học hành nghỉ ngơi bị quấy rối bởi điện thoại di động, ...
Hệ thống âm thanh công cộng
HỆ THỐNG ÂM THANH CÔNG CỘNG Hệ thống này được sử dụng trong các văn phòng, khách sạn, khu chung cư cao cấp, nhà ga, siêu ...
Giải pháp chấm công - quản lý ra vào
Hiện nay, với sự phát triển của các cao ốc hiện đại là những văn phòng làm việc chuyên nghiệp và hiện đại thì nhu cầu ...
Hệ thống gọi y tá - bệnh nhân gọi y tá
Hệ thống gồm: 1 trạm quản lý trung tâm kết nối máy tính và các trạm con (trang bị ở mỗi giường bệnh và toilet) Trạm trung ...
Hệ thống chuông cửa, khóa cửa
Chuông cửa có hình, có tiếng. Với hệ thống này bạn sẽ cảm nhận được sự tiện nghi và hoàn hảo nhất. Hệ thống cho phép ...