VNCTEL
  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Liên hệ
  • Tin tuyển dụng
  • Hotline: 0966 99 9399 - 0968 130 000 - telvnc@gmail.com
  • Tổng đài điện thoại nội bộ
    • Tổng đài panasonic
      • Tổng đài panasonic kx-teb 308
      • Tổng đài ip panasonic KX-HTS824
      • Tổng đài panasonic kx-tes824
      • Tổng đài panasonic kx-tda100d
      • Tổng đài panasonic kx-tda600
      • Tổng đài Panasonic KX-NS1000
      • Tổng đài Panasonic KX-NS300
      • Tổng đài panasonic kx-tda100
      • Tổng đài panasonic kx-tda200
      • Tổng đài panasonic kx-tde100
      • Tổng đài panasonic kx-tde200
      • Tổng đài panasonic kx-tde600
      • Khung tổng đài panasonic
      • Card tổng đài panasonic kx-tes824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda600
      • Card tổng đài panasonic kx-tda100
      • CARD TỔNG ĐÀI IP PANASONIC KX-HTS824
      • Card tổng đài panasonic kx-tda200
      • Card mở rộng tổng đài Panasonic KX-NS300
      • CARD TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TDA100D
      • Tổng đài panasonic cũ đã qua sử dụng
    • Tổng đài siemens
      • Tổng đài siemens hipath 1120
      • Tổng đài siemens hipath 1150
      • Tổng đài siemens hipath 1190
      • Tổng đài siemens hipath 3550
      • Tổng đài siemens hipath 3750
      • Tổng đài siemens hipath 3800
      • Tổng đài siemens hipath 4000
      • Khung tổng đài siemens
      • Card Siemens hipath 1120
      • Card Siemens hipath 1150/1190
      • Card Siemens hipath 3300/3500
      • Card Siemens Hipath 3550
      • Card siemens hipath 3750
      • Card Siemens Hipath 3800
    • Tổng đài điện thoại IP
      • Tổng đài điện thoại IP grandstream
      • Tổng đài điện thoại IP Panasonic
      • Tổng đài IP Zycoo CooVox
      • Tổng đài điện thoại IP Asterisk
      • Card sử dụng cho tổng đài VoIP
        • Voip gateway grandstream
        • Voip gateway CooVox
    • Tổng đài điện thoại không dây
      • Tổng đài không dây panasonic
      • Tổng đài không dây Siemens
    • Tổng đài điện thoại Callcenter
      • Tổng đài Callcenter Siemens
      • Tổng đài Callcenter Panasonic
    • Điện thoại bàn
      • Điện thoại panasonic
        • Điện thoại để bàn Panasonic
        • Điện thoại lễ tân Panasonic
        • Điện thoại kéo dài Panasonic
      • Điện thoại siemens
        • Điện thoại chuẩn SIP Siemens
        • Điện thoại kéo dài Siemens
        • Điện thoại để bàn siemens
      • Điện thoại công nghiệp
      • Điện thoại cho khách sạn
      • Điện thoại để bàn IP
        • Điện thoại IP Grandstream
        • Điện thoại IP Panasonic
    • Thiết bị gắn Sim Di Động
      • Thiết bị gắn Sim Analog
      • Thiết bị gắn Sim Voip
  • Hệ thống xếp hàng tự động, đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng, báo gọi y tá
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-SOFT
      • KIOSK LẤY SỐ THỨ TỰ SỬ DỤNG PHẦN MỀM VNC-SOFT
      • BÀN PHÍM CẢM ỨNG ĐIỀU KHIỂN GỌI SỐ THỨ TỰ TẠI QUẦY VNC-CT3
      • THIẾT BỊ HIỂN THỊ SỐ THỨ TỰ (BÀN) TẠI QUẦY GIAO DỊCH VNC-DL3
      • MÀN HIỂN THỊ TRUNG TÂM SỬ DỤNG LCD HOẶC LED
      • PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VNC-SOFT
    • Hệ thống xếp hàng tự động VNC-QMS
      • Máy in số, cấp phát số thứ tự tại quầy
      • Bộ xử lý trung tâm VNC-QMS
      • Bàn điều khiển gọi số thứ tự
      • Màn hiển thị số thứ tự tại quầy
      • Màn hiển thị trung tâm
      • Hệ thống âm thanh cho VNC-QMS
    • Hệ thống báo gọi y tá, gọi cấp cứu
    • Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, sự hài lòng VNC QMS SOFT
    • Danh sách khách hàng, thư viện video
  • Thiết bị hội nghị, truyền hình
    • Thiết bị âm thanh
      • Âm thanh công cộng
        • Âm thanh công cộng BOSCH
        • Âm thanh công cộng TOA
      • Âm thanh địa chỉ kỹ thuật số
      • Âm thanh địa chỉ
      • Loa truyền âm thanh
        • Loa còi
        • Vari‑directional Array
      • Phụ kiện âm thanh
    • Điện thoại hội nghị
      • Điện thoại hội nghị Panasonic
      • Điện thoại hội nghị Polycom
      • Điện thoại hội nghị Meeteasy
    • Hội nghị truyền hình
      • Hội nghị truyền hình Polycom
      • Hội nghị truyền hình Panasonic
  • Máy văn phòng
    • Thiết bị mạng
      • Thiết bị mạng có dây
      • Thiết bị mạng không dây
    • Thiết bị trả lời tự động
      • Hộp thư thoại evm
      • Hộp thư thoại dsg
    • Thiết bị ghi âm điện thoại
      • Thiết bị ghi âm Tansonic
      • Thiết bị ghi âm Zibosoft
    • Tai nghe điện thoại viên
      • Tai nghe điện thoại viên Freemate
      • Tai nghe điện thoại viên PLANTRONIC
      • Tai nghe điện thoại viên Logitech
      • Tai nghe điện thoại KONTACT
      • Phụ kiện tai nghe
    • Máy fax Panasonic
      • Máy fax Panasonic giấy nhiệt
      • Máy Fax Panasonic giấy thường
      • Máy fax Panasonic in laser
      • Máy laser Panasonic đa chức năng
      • Mực in, phụ kiện Panasonic
  • Dịch vụ của VNCTEL
    • Dịch vụ hướng dẫn sử dụng
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Panasonic
      • Hướng dẫn sử dụng tổng đài Siemens
    • Dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ
      • Bảo trì tổng đài điện thoại
      • Bảo trì mạng máy tính
      • Bảo trì hệ thống Camera quan sát
    • Lắp đặt hệ thống điện nhẹ
      • Lắp đặt hệ thống mạng máy tính
      • Lắp đặt tổng đài điện thoại
        • Lắp đặt tổng đài panasonic
        • Lắp đặt tổng đài Siemens
      • Lắp đặt camera giám sát
      • Lắp đặt thiết bị văn phòng
    • Dịch vụ cho thuê tổng đài
      • Cho thuê tổng đài Panasonic
      • Cho thuê tổng đài Siemens
    • Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại
      • Sửa chữa tổng đài Panasonic
      • Sửa chữa tổng đài Siemens
    • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic
      • Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Siemens
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế
  • Hỏi đáp kỹ thuật
  • Download tài liệu
  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Dịch vụ tổng đài điện thoại, tổng đài nội bộ Virtual PBX
Danh mục tin tức
Tin tức công nghệ Giải pháp hệ thống Tin tức công ty Khách hàng Chính sách chung
Hỏi đáp sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

Mình đang sử dụng tổng đài kx-tda600, giờ mình đã khai báo bấm trung kế là số 9 nhưng nếu trung kế bị đứt thì không lấy đc trung kế 2 vậy xin chỉ cách khai báo làm sao có thể bấm trực tiếp trung kế 1, 2 hoặc 3

Xin phép cho mình hỏi? Hiện tại CQ mình đang dùng KX-Tes824 và có lấp thêm card KX-Tes82491

cho em hỏi bên em có dự án mà chủ đầu tư yêu cầu phải có 1 line E1 và 5 line thoại, chủ đầu tư thì yêu cầu thiết kế hệ thống điện thoại ip

nhấc máy ấn phím để gọi ra ngoài đều bị loa rè, khi reset tổng đài chính thì hết ngay nhưng hôm sau lại bị, xin cách khắc phục

Em mới mua tổng đài TDA-100D cho hệ thống tòa nhà mới và đang có một tổng đài củ LG-IPECS-MG

Khi reset tổng đài 824 thì có bị mấy lời chào không

Độ dài tối đa dây dẫn từ tổng đài NS300 tới máy điện thoại là bao nhiêu mét?

tổng đài KX-tes 824. mình muốn hỏi không biết tổng đài này có in chi tiết cuộc gọi các máy nhánh được không

tôi đang sử dụng tổng đài tda-600, có chức năng hiển thị số gọi đến bình thường, nhưng đôi khi gọi điện thoại bằng di động

VNCTEL cho tôi xin hướng dẫn ghi âm cho tổng đài Panasonic KX-TDA200 trên điện thoại Panasonic KX-T7630, tôi mún xóa lời chào và tạo 1 lời chào mới thì cần làm như thế nào ạ

Cho mình hỏi:bên mình dùng Điện thoại tổng đài Panasonic kx-t7730,lúc đầu màn hình mờ sau này mất hẳn màn hình nhưng vẫn nghe gọi bình thường

Bên e có 4 số điện thoại cố định vnpt. E muốn khách hàng gọi đc cả 4 số nếu 1 trong 4 số đang nói chuyện với khách hàng nếu có cuộc gọi đến máy đang bận thì có thể trượt sang số còn rỗi trong 4 số

Hiện tại Cty mình đang sử dụng tổng đài TDA 600 và muốn giới hạn cuộc gọi từ máy con đi ra ngoài 10 phút/1 cuộc thì cài đặt như thến nào

hiện tại mình đang sử dụng 1 số điện thoại cho tổng đài KX-TES824, giờ em muốn thêm 1 số điện thoại nữa cho tổng đài này, vậy mình như thế nào?

tổng đài tde200 ,ko nhớ pass vào phần mêm , nhưng trên key vẫn vào được

bên mình đang sử dụng TDA600 và có gần 200 ext. Trong số này chỉ có 1 ext khi có cuộc gọi đến hiển thị

cty mình đang có nhu cầu lắp đặt số hotline và 6 số máy lẻ, bên bạn tư vấn giúp mình xem nên dùng loại dịch vụ nào phù hợp và giá cả rẻ nhất. thanks

cách nào để set up tự động chuyển cuộc gọi đến sang 1 số nội bộ cố định, sau khi 3-4 hồi chuông đổ mà không ai bắt máy hoặc lễ tân không có ở đó, trong trường hợp là máy lễ tân và máy nội bộ đó ở khác lầu.

Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!

Nên có để nhận thông báo.

Dịch vụ tổng đài điện thoại, tổng đài nội bộ Virtual PBX

26/05/2014 13:40 | VNCTEL

Bạn cần một Tổng đài nội bộ, tổng đài ảo PBX ít tốn kém dành cho doanh nghiệp nhỏ hoặc hệ thống điện thoại cho doanh nghiệp có thể cung cấp đến hàng trăm nhân viên, Virtual PBX ® có một giải pháp phù hợp. Chúng tôi cung cấp PBX định tuyến cuộc gọi và chức năng khác như là một dịch vụ chính, hơn là bạn phải mua các thiết bị phần cứng, cài đặt v&agra

Giải pháp tổng đài điện thoại , Tổng đài nội bộ Virtual PBX cho Doanh nghiệp của chúng tôi có thể tích hợp tất cả các số điện thoại của nhân viên theo một hoặc nhiều số kinh doanh chính, không phân biệt nơi họ nhận cuộc gọi, tại trụ sở, văn phòng chi nhánh, văn phòng chính, hoặc trên đường.

Chúng tôi cung cấp các phiên bản dịch vụ tổng đài ảo Virtual PBX ® , có sức chứa hàng loạt các nhu cầu, từ cơ bản hoặc SOHO PBX đến hệ thống điện thoại lớn của các công ty. Chúng tôi cũng có bộ phận khắc phục sự cố tốt/ dịch vụ điện thoại được duy trì liên tục trong kinh doanh  cho các công ty đã có PBX

Vì vậy, bạn làm những gì cần? Từ các hệ thống điện thoại doanh nghiệp nhỏ với một dịch vụ khắc phục sự cố, từ một tổng đài SOHO đến một hệ thống doanh nghiệp, chúng tôi có thể giúp đỡ. Hãy Gọi cho chúng tôi : 08 3920 2900

Hoạt động của hệ thống tổng đài ảo - Virtual PBX

Startup/SOHO

  • Nếu công ty của bạn chỉ có một vài nhân viên, hệ thống tong dai dien thoai nội bộ, Tổng đài ảo Virtual PBX ® sẽ đem đến chức năng tối đa và chi phí tối thiểu cho bạn. Dịch vụ này dành cho các SOHOs (Small Office/Home Office) bao gồm tất cả các tính năng cao cấp, với chi phí thấp. Một số điện thoại chính cho tất cả điện thoại công ty của bạn.

  • Người gọi được chào đón bởi tổng đài tự động một cách chuyên nghiệp.

  • Người gọi có thể gọi số nội bộ hoặc làm theo hướng dẫn để cuộc gọi của họ chuyển cho nhân viên phụ trách (tổng đài nội bộ)

Small Business Services

  • Gọi nội bộ miễn phí. (tổng đài nội bộ)

  • Các cuộc gọi có thể được chuyển đến văn phòng của bạn, chi nhánh, văn phòng chính, điện thoại di động, hộp thư thoại.

  • Dịch vụ linh hoạt, có thể thay đổi phù hợp theo nhu cầu của bạn.

Hỏi đáp/bình luận


Hoặc đăng nhập qua

Bài viết khác

Mạng viễn thông thế hệ mới

Giao thức khởi tạo phiên SIP (Section Initial Protocal)

Những điều lưu ý khi chọn mua tổng đài điện thoại - tổng đài nội bộ

Chức năng - Giải pháp - Tổng Đài Nội Bộ

Tổng đài điện thoại - Những điều cần biết

Tư vấn chọn mua tổng đài điện thoại

Lợi ích của việc lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ

BỆNH VIỆN TỔNG ĐÀI - TẠI SAO KHÔNG?

Đổi bí mật quân sự lấy iPhone, iPad

Google dự chi 30 tỉ USD mua các công ty nước ngoài

Xem thêm

Về chúng tôi

Giới thiệu

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

Địa chỉ giao dịch

Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Phương thức thanh toán

Dành cho đại lý

Điều kiện trở thành đại lý

Đại lý được quyền lợi gì

Đăng ký làm đại lý

Ưu đãi dành cho đại lý

Kênh truyển thông VNCTEL

Facebook

Google

Youtube

Twitter


Công ty TNHH VNC thương hiệu VNCTEL

Hà Nội

Đỉa chỉ: Phòng 608, Tòa nhà Nơ3, Khu Đô Thị Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3641 7448 - (024) 3641 7407

Hotline: 0966 99 9399

Email: + hệ thống tổng đài điện thoại: telvnc@gmail.com

            + hệ thống xếp hàng tự động: vncqms@gmail.com

 

TP. Hồ Chí Minh

VPGD TP.HCM : 34/7 Tăng Bạt Hổ, P11, Q Bình Thạnh,TP.HCM

Hotline: 0966 99 9399

Email: + hệ thống tổng đài điện thoại: telvnc@gmail.com

            + hệ thống xếp hàng tự động: vncqms@gmail.com

Hệ thống xếp hàng tự động, Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ, dịch vụ, Kiosk tra cứu thông tin

© VNCTEL 2019. Giữ bản quyển website này.

  • Trang chủ
  • Nhắn tin
  • Phone
  • Hỏi đáp
  • Lên trên