- Mình cắm line in vào CO1 thì tổng đài điện thoại đổ chuông liên tục, Còn gắn vào 2 line còn lại thì không có tín hiệu gì hết. Mình có kiểm tra line in thấy tín hiệu bình thường. VNC có thể giải đáp cho mình qua email : cuongtv@btn.vn Trân trọng cám ơn
Trương Văn Cương
Trường hợp của bạn cần kiểm tra hai phần
1/ Phần cứng thì bạn kiểm tra các đường dây nội bộ, máy lẻ xem có bị chập hay không hay vẫn sử dụng tốt tất cả, bạn kiểm tra tiếp đến điện thoại đang đổ chuông liên tục xem có bị sự cố không, nếu hai trường hợp trên không phải bạn phải kiểm tra đến tổng đài điện thoại bạn ạ
2/ Bạn kiểm tra phần cứng mà chưa được bạn thử reset tổng đài về mặt định sau đó cấu hình lại xem có được không bạn nhé
bạn Click vào links này để xem hướng dẫn reset tổng đài http://vnctel.com.vn/hoi-dap/huong-dan-reset-tong-dai-panasonic-kx-tes824.html
Trường hợp này tốt nhất nếu bạn chưa hiểu hết về hệ thống thì nên tìm đơn vị chuyên về tổng đài qua hỗ trợ bạn cho tốt bạn ạ
Trân trọng!
VNCTEL
Nếu bạn chưa thỏa mãn với thông tin tìm kiếm xin vui lòng để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!