Hiện nay cty mình đang sử dụng tổng đài siemens 1150 với 4 đầu số VNPT dùng để gọi ra ngoài, hiện nay có tình trạng gọi đầu số Viettel thì lần thứ 1 khách hàng không nghe thấy bên mình nói gì, phải gọi lần 2 hoặc 3 mới đc. Mình cũng không rõ do tổng đài hay VNPT hoặc Viettel và khắc phục ra sao nữa.?
Phan Minh Quang
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi thư cho VNC, Hiện tượng tổng đài của bạn có thể chia ra hai khả năng
Nếu như bạn nói thi bên bạn đang sử dụng 2 nhà cung cấp dịch vụ là VNPT và Viettel, và khi gọi vào đầu số của nhà cung cấp viettel thì với bị hiện tượng là không nghe thấy gì và phải gọi vài lần với nghe thấy, vậy tình trang trên với tất cả các máy lẻ hay chỉ trên một vài máy thôi ạ, cái nữa là khi cũng sử dụng máy đó và gọi qua VNPT thì có sao không???
Khả năng 1: Nếu sử dụng những máy gọi qua VNPT mà nghe được và viettel mà không nghe được thì lỗi này do nhà cung cấp dịch vụ Viettel bạn ạ (chú ý chỉ sử dụng test trên máy lẻ mà không nghe được khi gọi viettel thôi bạn nha)
Khả năng 2: Nếu sử dụng gọi qua VNPT cũng bị lỗi như gọi qua đầu viettel thì cái này là do tổng đài điện thoại Siemens Hipath1150 bạn ạ, bạn có thể liên hệ trực tiếp với hỗ trợ để được tư vấn thêm
Hotline: 0966999399
Trân trọng!
Tái bút: Bạn Click vào "Like" ở dưới để hỗ trợ chúng tôi chăm sóc khác hàng tốt hơn bạn nhé
VNCTEL
Nếu bạn chưa thỏa mãn với thông tin tìm kiếm xin vui lòng để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!