Thân chào! Em hiện đang sử dụng tổng đài tra 100d cho khách sạn Nhưng em không biết làm cách nào để quản lý các cuộc gọi nội bộ Ad có thể giúp em không
nguyễn đức thắng
Chào ban!
Câu hỏi của bạn mang tích chất tổng quát và không rõ ràng bạn ạ, bạn cần quản lý cuộc gọi nội bộ cụ thể như thế nào
- Bạn cần quản lý các máy nhánh gọi cho nhau trong nội bộ?
- Bạn cần quản lý các máy nhánh gọi ra ngoài bằng cách giới hạn cuộc gọi hay tính cước cuộc gọi
- Bạn cần quản lý các cuộc gọi vào máy nhánh hay sao???
Vì thế bạn cần miêu tả rõ vấn đề cần hỏi, tuy nhiên vì bạn làm khách sạn nên có thể bạn đang cần quản lý tính cước các cuộc gọi từ phòng ban ra ngoài, để thực hiện điều này bạn cần cài phần mềm tính cước cuộc gọi và cài vào máy tính lễ tân hay quản lý bạn nhé, khi cài phần mềm này rồi thì có thể quản lý biết được người đó gọi cho số nào, thời gian khi nào và thành tiền là bao nhiêu bạn nhé
Trân trọng!
VNCTEL
Nếu bạn chưa thỏa mãn với thông tin tìm kiếm xin vui lòng để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ phúc đáp lại ngay!